Chuyển đến nội dung chính

Khóa Học Digital Marketing

Bạn đã tham gia các khóa học digital marketing ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa trở thành Cao thủ chạy quảng cáo Facebook Ads và Google Ads, chưa biết cách chiển khai kế hoạch Digital marketing 0 đồng do chưa nắm được bí kíp và phương pháp marketing phù hợp với bạn hoặc các phương pháp đó cần quá nhiều nhân sự nên bạn không thể áp dụng thành công được.
Hiệu quả đáng kinh ngạc
Khóa học digital marketing tại Maxseo Sale sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp marketing online đỉnh cao cực kỳ hiệu quả trong bán hàng online, phương pháp này chỉ cần 1 nhân sự cũng làm được không cần bạn phải có cả 1 đội ngũ làm marketing như các phương pháp marketing khác, những phương pháp marketing đó rất tốn kém và mất thời gian.
Hầu hết các học viên sau khi tham gia khóa học Digital marketing ở Maxseo và áp dụng các kiến thức thực chiến đã học vào bán hàng Online đều thành công vang dội.
Hãy đừng láng phí thời gian và tiền bạc của bạn nữa, khóa học digital marketing đỉnh cao tại Maxseo Sale chính là địa chỉ vàng bạn đang cần tìm để dẫn dắt bạn kinh doanh online  thành công
Các phần tiếp theo tiết lộ nhiều bí mật và có nhiều giá trị bạn không nên bỏ qua

Digital marketing là gì

Digital Marketing là marketing kĩ thuật số. Là các hoạt động tiếp thị sử dụng 1 hoặc nhiều phương tiện kĩ thuật số trên nền tảng Internet để quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng, tác động tới nhận thức tích cực của họ, xây dựng lòng tin và qua đó dẫn đến hành vi mua hàng online hoặc offline.

Chiến lược Marketing online đúng hướng

Chiến lược Digital Marketing đúng hướng là bên cạnh tối ưu chạy quảng cáo mất phí như Facebook Ads và Google Ads thì chúng ta nên chú trọng vào nguồn Free traffic tự nhiên không mất phí như Seo, profile, page, group… Nếu bạn làm đúng phương pháp thì nguồn Free Traffic này là cực lớn và bạn hoàn toàn có thể cắt giảm được hàng trăm triệu tiền quảng cáo, đó là một lợi thế lớn so với đối thủ của bạn trong kinh doanh online.

Nội dung khóa học Digital Marketing chất lượng cao

Phương pháp đòn bẩy Seo – Digital Marketing 1 mũi tên trúng 2 đích, X2 – X5 – X10 số lượng khách hàng.
Khóa học digital marketing



Nghĩa là bạn đăng bài bán hàng đến hàng triệu UID tài khoản Facebook tiềm năng nhưng cũng đồng thời dùng mạng xã hội này để tạo backlink Pr9 và kéo traffic về trang web của bạn quá đó tạo đòn bẩy Seo trang website của bạn lên top đầu google, thay vì trước kia bạn chỉ bán hàng trên facebook thì nay sử dụng phương pháp này bạn có thêm khách hàng từ google, bạn dễ dàng X2- X5 – X10 số lượng khách hàng của bạn lên.
Vậy tràng triệu UID tài khoản Facebook khách hàng tiềm năng lấy ở đâu, các bạn sẽ được học các công cụ giúp quét uid từ các fanpage, group, profile và đặc biệt là từ bài quảng cáo của chính đối thủ của bạn. Đối thủ của bạn mất tiền chạy quảng cáo còn bạn thì không nhưng vẫn bán hàng ầm ầm.
Trong khóa học digital marketing này chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết những bí kíp của phương pháp marketing đỉnh cao, phương pháp mà các cao thủ marketing ở Việt Nam và trên thế giới đang âm thầm áp dụng.
Lượng kiến thức trong khóa học này là khá lớn, chúng tôi không tách ra thành 3 khóa học riêng biệt mà quyết định gộp thành 1 khóa học 3 trong 1.

Học cách chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads có CPM và CPC cực rẻ.

Adrank (google)= Điểm chất lượng Landing Page x Giá thầu quảng cáo 
Để chạy quảng cáo Google ads có giá rẻ thì chúng ta cần tăng điểm chất lượng của landing page, làm cách nào để tăng điểm chất lượng của trang đích ? Khóa học sẽ cung cấp 1 số công cụ hay ho giúp bạn tối ưu tăng điểm chất lượng hiệu quả của quảng cáo google ads.
Các yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí quảng cáo Facebook Ads bao gồm:
  1. Target
  2. Chất lượng nội dung quảng cáo (Giật t Title hay là chết)
  3. Ngân sách quảng cáo
  4. Giá thầu quảng cáo
  5. Mục tiêu quảng cáo
  6. Vị trí quảng cáo
  7. Mùa
Điểm phù hợp (facebook) : Nội dung quảng cáo x Target
Tối ưu Tần suất lặp lại quảng cáo (Frequency) cho 1 người để giảm CPC (cắt giảm chi phí QC)
Cách dùng Tool để càn quét Content hay nhất, like, share, comment nhiều nhất của đối thủ cạnh tranh để tham khảo và nên kế hoạch viết nội Landing page của mình.
Đọc các chỉ số quan trọng (CPC, CPM, CTR, Frequency, điểm phù hợp)… của từng nhóm quảng cáo để biết quảng cáo nào hiệu quả, quảng cáo nào không hiệu quả và phải dừng lại luôn cho đỡ mất chi phí.
Target siêu chuẩn bằng phần mềm Megascan
Công cụ Target lừng danh của Facebook audience insights
Tìm bài quảng cáo của đối thủ trên facebook bằng tool https://bigspy.com
Công cụ hỗ trợ viết nội dung không thể thiếu: BuzzSumo
Tăng ngân sách không làm ảnh hưởng đến thuật toán máy học trước đó của quảng cáo
Điểm phù hợp có thang điểm từ 1-10, khi quảng cáo của bạn hiển thị được 500 lượt thì bạn có thể xem được điểm này.

Học các kỹ thuật hạn chế bị checkpoint, block tài khoản facebook

  • Xử lý ip, cookie, proxy để tạo nhiều tài khoản facebook trên 1 máy tính trong 1 khoảng thời gian ngắn trong ngày và đăng nhập không bị khóa nick hay checkpoint.
  • Thủ thuật nuôi Nick trên điện thoại và đăng nhập hàng 1000 nick facebook trên hàng trăm máy tính ảo không bị checkpoint, không chết cả dàn Nick…
  • Sự dụng tiện ích Hola và D-come 3G Viettel để giúp đổi IP một cách nhanh chóng nhất hạn chế bị checkpoint do đăng nhập nhiều tài khoản trên 1 thiết bị.
  • Backup và Restore tài khoản Facebook bị Checkpoint
  • Theo dõi quảng cáo của đối thủ trên Facebook.
  • Xem quảng cáo của 1 Fanpage bất kỳ nào đó đã và đang chạy Facebook Ads
  • Tạo hàng loạt tài khoản Facebook, cách nuôi tài khoản FB sống cực lâu.
  • Quét hạng triệu UID khách hàng tiềm năng và gửi kết bạn tự động
  • Bạn sẽ sở hữu hàng trăm profile Full 5000 khách hàng tiềm năng, bí quyết bán hàng trăm đơn/ngày không cần quảng cáo.
  • Cài các plugin Seo cho website, học các tool seo google, facebook…
  • Tạo backlink chất lượng có Pr 8,9,10 cho trang web của bạn.
  • Tạo hàng loạt Fanpage, Profile full 5000 bạn bè, kết bạn với hàng triệu UID tiềm năng, bán hàng trăm đơn hàng mỗi ngày mà không mất 1 đồng tiền digital marketing nào. Biến Facebook Google thành công cụ làm việc không công cho bạn.

Học các công cụ Digital Marketing

Công cụ hỗ trợ bán hàng – bán hàng hiệu quả vượt trội gấp 3 lần – cắt giảm 1 lửa nhân sự.
Kiểm tra xem sản phẩm hay dịch vụ mình đang bán có Hot không bằng biểu đồ đang đi lên hay đang đi xuống… Nghiên cứu nhu cầu thị trường của 1 sản phẩm hay dịch vu bất kỳ bằng công cụ keyword planner, MegaScan, Facebook Audience Insight

Tăng ROI (mức lợi nhuận đầu tư) của chiến dịch quảng cáo

ROI = Lợi nhuận/chi phí quảng bá
Ngoài nội dung quảng cáo và target, vẫn còn những yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn
Bạn cần định vị sản phẩm của bạn so với đối thủ để khách hàng có thể chấp nhận mua với giá cao hơn mà vẫn cảm thấy hài lòng
Khi đưa ra lời tuyên bố định vị sản phẩm, bạn nên sử dụng các từ ngữ chỉ tính cực độ như “mẫu đẹp nhất”, “Modem tốt nhất”, “giao hàng nhanh nhất”, “rẻ nhất”, “duy nhất”, “bền nhất”…Tất nhiên sản phẩm và dịch vụ của bạn phải tốt thì cách định vị này mới có tác dụng còn nếu ngược lại, sản phẩm, dịch vụ của bạn không tốt mà bạn định vị như vậy thì đó lại là một mối nguy hiểm lớn khi cộng đồng phát hiện ra, khi đó có thể bạn sẽ gặp rắc rối lớn như khách hàng tố cáo bạn, tẩy chay thương hiệu của bạn, khủng hoẳng truyền thông dẫn đến sụp đổ thương hiệu…

Học cách nâng cấp website wordpress của bạn lên 1 cấp độ mới mạnh mẽ hơn, tốc độ hơn và quan trong hơn là phải chuẩn seo và nhiều cảm xúc

Cảm xúc ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng, để làm được điều đó bạn cần viết nội dung thật hay, thật cuốn hút khách hàng không muốn dời đi, cách chọn hình ảnh đẹp, đưa cảm xúc của bạn vào sản phẩm dịch vụ bạn đang cung cấp, mục đích là để lôi kéo khách hàng dừng chân trên trang web hoặc facebook của bạn càng lâu càng tốt, nếu họ thích trang của bạn thì họ ở lại lâu hơn và không muốn thoát ra, họ sẽ có những hành vi như Like, share, comment tích cực … nhứng tín hiệu đó được facebook và google đánh giá trang của bạn có điểm phù hợp hay còn gọi là điểm chất lượng cao, qua đó quảng cáo của bạn sẽ có giá thầu CPM và CPC rẻ hơn đối thủ.
Để làm được điều đó các bạn sẽ được học 1 số công cụ viết bài cuốn hút .

Học seo Facebook, seo google

Profile facebook của bạn rất quan trọng, nó cũng như là 1 trang web và có xếp hạng riêng của nó. Việc điền đầy đủ các thông tin vào profile sẽ tăng khả năng seo và khách hàng dễ tìm thấy bạn hơn người khác.

Lớp Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất

Digital marketing là một mảng rộng lớn, để làm tốt được thì cần phải có phương pháp đúng, không những đúng mà còn phải là phương pháp đỉnh cao của tư duy digital marketing, phương pháp đó phải có nền tảng và chiến lược rõ nét.
Google và facebook là những công cụ khổng lồ, để làm việc được với nó thì chúng ta cũng cần phải có những tool nhỏ để đấu lại, quan trọng là phải biết cách sử dụng làm sao cho đúng với những điều khoản của họ là được
Chẳng hạn với những công cụ hỗ trợ, mình sẽ biết được ngách “kính rayban” được khá nhiều người quan tâm qua những từ khóa cụ thể:
Các nhóm ngành:
Quần áo thời trang, may mặc, giày dép

Có nên tự học Digital Marketing ?

Để quá trình tự học digital marketing được thành công thì ngoài quyết tâm và đam mê đủ lớn ra thì bạn cần phải có 1 mục tiêu cụ thể rõ ràng, mục tiêu càng chi tiết cụ thể bao nhiêu thì bạn càng biết được mình cần phải làm gì tiếp theo. Ví dụ : lên camp facebook ads, google ads, chạy chiến dịch, cài đặt các plugin seo cho website, quét và kết bạn tự động với 1 triệu UID khách hàng tiềm năng,…
Thật khó để trả lời cho câu hỏi có nên tự học digital marketing tại nhà không hay là theo học 1 khóa học digital marketing. Vì mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phương pháp này có thể phù hợp với người này nhưng lại không khả thi với người kia, để chọn cho mình phương pháp phù hợp cần xem xét những ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp.

Tự học digital marketing tại nhà

Ưu điểm đầu tiên của việc tự học digital marketing là học phí. Hai nữa là việc tự học chỉ cần 1 máy tính có kết nối internet là có thể học mọi lúc, mọi nơi, hàng trăm câu hỏi, hàng trăm thắc mắc của bạn về digital marketing, chỉ cần gõ 1 từ khóa liên quan và click enter là có hàng triệu đáp án cho bạn học.
Nhược điểm :
  • Không biết học bắt đầu từ đâu, không biết học những gì vì mảng digital marketing là khá rộng lớn
  • Không có hoặc không biết những gì mình học có áp dụng hiệu quả trong kinh doanh online thực chiến hay không.
  • Thời gian học lâu, không rút ngắn được thời gian thành công vì không có người đi trước đồng hành hỗ trợ
  • Không có môi trường để thực hành cùng với giảng viên, bạn học và các hoạt động khác như Offline…

Khóa học digital marketing

Ưu điểm:
  • Lộ trình rõ ràng cùng với phương pháp hiệu quả đã được chứng minh.
  • Có giảng viên là người đi trước giàu kinh nghiện hướng dẫn hỗ trợ nên rút ngắn thời gian thành công.
  • Có môi trường để thực hành cùng với giảng viên, bạn học và các hoạt động khác như Offline…
  • Có đồng đội đi cùng sẽ tạo nhiều cảm hứng và động lực để thực hiện.
Nhược điểm:
  • Học phí: tất nhiên rồi, để có môi trường học tốt nhất (trang thiết bị dạy và học, bàn, ghế, điều hòa, máy chiếu, tài liệu…)

Khóa học marketing online tphcm bạn đã biết chưa ?

Bạn có quan tâm tới khóa học marketing online tphcm không ? chắc là có thì bạn mới đọc tới đây đúng không nào. Nói vậy thôi chứ mình cố tình chèn cái thẻ heading H2 này vào vì từ khóa này mình thấy có nhiều bạn quan tâm. Viết content không những phải viết để người đọc xuôi tai mà còn phải viết sao cho đúng kỹ thuật seo onpage nữa. Những kỹ thuật viết nội dung này không khó, bạn sẽ được tìm hiểu trong khóa học marketing online tphcm.

Tham gia khóa học facebook marketing ngay hôm nay để kinh doanh online thành công

Bán hàng online nên bán gì là câu hỏi khá phổ biến của nhiều bạn mới bước chân vào nghề bán hàng online. Theo kinh nghiệm thì chúng ta không nên bán những sản phẩm, mặt hàng đang bán trong các đại lý tạp hóa vì không mấy ai lại lên mạng để mua những sản phẩm có bán ngay ở đầu ngõ nhà mình.
Tham khảo các mặt hàng kinh doanh online tốt nhất:
Đang cập nhật…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây hoa giấy thái lan

Cây hoa giấy thái lan  được trồng khá phổ biến tại Việt Nam, cây mang vẻ đẹp riêng biệt mà không cây nào có được, bên cạnh đó nó còn được trồng để trang trí ban công, sân vườn, công viên… Cây hoa giấy thái lan có nguồn gốc từ Thái Lan, nó được nhân giống và cải tạo thành công bởi những nhà khoa học nổi tiếng. Bởi đặc tính sống tốt ở vùng ôn đới nên khi về Việt Nam cây có thể sống tốt, việc trồng cây hoa giấy thái lan cũng như việc chăm sóc nó hết sức đơn giản không quá cầu kì giống như việc chăm sóc cây hoa cát tường  và cây hoa chiều tím  vì thế, những người muốn trồng hoa giấy để làm cảnh hiện nay đang săn lùng mua cây hoa giấy thái lan khá nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về cây xem nó có đặc điểm gì nổi bật mà được tìm mua nhiều như vậy nhé. Đặc điểm của cây hoa giấy thái lan: Khác với cây hoa giấy cho hoa màu hồng, trắng đẹp mắt, bông hoa có màu nổi bật, sắc nét, cánh hoa mỏng mọc theo hình khum nhưng khi nở thì xòe ra. Thân mềm có thể uốn hay leo tốt trên hàng rào ban cô

Ý nghĩa phong thủy cây hoa giấy

Cây hoa giấy và phong thuỷ luôn đi kèm với nhau. Cây mang ý nghĩa phong thủy to lớn, giúp cho gia chủ luôn may mắn, hạnh phúc, phát tài, phát lộc. Cây còn có tác dụng làm trong lành không khí, tươi đẹp cảnh quan,  cây trồng trong nhà Trong phong thủy người ta luôn chú trọng phải làm thế nào cho vận khí ngôi nhà luôn tốt. Nhất là trong vấn đề chọn cây cảnh và trồng cây ở chỗ nào là điều rất được quan tâm. Việc lựa chọn cây cảnh phong thủy như thế nào rất quan trọng, và một gợi ý cho bạn đó là  cây hoa giấy và phong thủy   có mối liên hệ với nhau, cây mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, sum vầy hạnh phúc chính vì thế nó thích hợp trồng ở mọi gia đình. Mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia chủ. Ý nghĩa phong thủy của cây hoa giấy: Mang trong mình ý nghĩa sum vầy, hạnh phúc sự bao bọc chở che, kết hợp với sự phát tài, phát lộc, may mắn trong cuộc sống và công việc của gia chủ. Cây còn mang lại sự bình yên cho ngôi nhà và những thành viên sống trong nhà nữa nhé. Nhiều người có