Chuyển đến nội dung chính

Bán cây hoa giấy

Bán cây hoa giấy 2 màu
Cây hoa giấy có tên khoa học là Bougainvillea là cây bụi nhỏ thường xanh, Thân, cành rủ, có sức sống mạnh mẽ, một số loài có gai. Cây có nguồn gốc tại Brazil và các khu rừng nhiệt đới Trung Mỹ và Nam Mỹ.
Đầu thế kỷ 19 Cây hoa giấy là một trong những loài đầu tiên du nhập vào châu Âu, và rất nhanh sau đó các vườn ươm cây cảnh tại Anh và Pháp đã bán cây hoa giấy tới Australia cùng các quốc gia khác. Cùng thời điểm đó, vườn thực vật Kew đã cung cấp các mẫu cây mà vườn này nhân giống tới các thuộc địa của Anh trên toàn thế giới.
Là loại cây dây leo thân gỗ có thể leo cao tới 12m, có nhiều màu sắc bắt mắt như : trắng, hồng, cam, tím  tía… Cây hoa giấy có khả năng thích ứng mạnh, dễ trồng và chăm sóc, hoa có xu hướng nở quanh năm nên được trồng phổ biến làm cây bóng mát, cây cảnh trang trí cho cổng vào nhà, cho các sân vườn, hàng rào, công viên, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn. Khả năng chịu m

Bán cây hoa giấy tại Hà Nội và trên toàn quốc

Cây Chiết + Ghép đang có Hoa, nhiều màu sắc, hoa đơn tính + lưỡng tính, dễ trồng và chăm sóc, nở hoa quanh năm.
Hotline: 0978881118
Địa chỉ bán cây hoa giấy: ngõ 291 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đặc điểm hình thái cây hoa giấy

Là cây bụi, Lá mọc xen kẽ hình trái xoan hay thuôn dài, đỉnh nhọn tròn ở gốc, có màu xanh đậm, dài khoảng 4–13 cm và rộng 2–6 cm cuống dài khoảng 1-2.5cm ; hoa ở phía trên mỗi cụm 3 hoa được bao quanh bằng 3 hay 6 lá bắc thường là ba cụm trong lá bắc, mập mạp, cành rủ, trưởng thành nhẵn hoặc thưa thớt; gai nách, dài 5-15 mm.  lưỡi mỏng như giấy, hình bầu dục hoặc hình trứng – hình mác, dài 5-13 cm, rộng 3-6 cm, đỉnh cấp tính hoặc nhọn, cuneate cơ sở hoặc tròn, nhẵn ở trên.
Hoa mọc cuối cùng của chi nhánh 3 lá bắc, trên mỗi lá bắc hoa màu xanh lá cây; lá bắc 3, thùy, tím hoặc đỏ tươi, thuôn dài hoặc elip, 2.5 3,5 cm, rộng 2 cm, mỏng như giấy; ống hoa khoảng 2 cm, màu xanh nhạt, tuổi trưởng thành thưa thớt, góc cạnh, top 5 thùy; nhị hoa 6-8; phong cách mở rộng bên, tuyến tính.
Có thể bạn quan tâm:
Cây hoa tử đằng
Cây Chiết + Ghép đã có Hoa, đã được thuần hóa tại Việt Nam, phù hợp thích nghi tốt với khí hậu nước ta

Thói quen tăng trưởng

Cây hoa giấy có xuất xứ ở vùng nhiệt đới nên phát triển tốt ở những nơi có nhiệt độ ấm áp và ẩm ướt, ánh sáng đầy đủ.
khả năng thích ứng cây mạnh, phân bố rộng rãi không chỉ ở những vùng nhiệt đới, ở vùng lạnh vẫn có thể trồng được.
Tốc độ tăng trưởng của cây hoa giấy dao động từ chậm đến nhanh, tùy thuộc vào giống.  Ở những nơi khác, chúng theo mùa vụ, với chu kỳ nở hoa thường là từ 4 đến 6 tuần. Cây hoa giấy phát triển tốt nhất trong đất khô, trong ánh nắng mặt trời đầy đủ và thường xuyên bón phân. Nhưng cây đòi hỏi ít nước một khi đã trưởng thành, và trên thực tế sẽ không nở hoa nếu bị ngập úng nước. Chúng có thể dễ dàng nhân giống thông qua việc chiết ghép giâm cành.

Phân bố địa lý

Cây hoa giấy có  ở hầu hết các khu vực có khí hậu ấm áp Cây phân bố rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới
Việt nam thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên cây hoa giấy phân bổ ở khắp các tình thành từ Bắc vào Nam, các vườn ươm bán cây hoa giấy nhiều ở Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Đình và nhiều nơi khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây hoa giấy thái lan

Cây hoa giấy thái lan  được trồng khá phổ biến tại Việt Nam, cây mang vẻ đẹp riêng biệt mà không cây nào có được, bên cạnh đó nó còn được trồng để trang trí ban công, sân vườn, công viên… Cây hoa giấy thái lan có nguồn gốc từ Thái Lan, nó được nhân giống và cải tạo thành công bởi những nhà khoa học nổi tiếng. Bởi đặc tính sống tốt ở vùng ôn đới nên khi về Việt Nam cây có thể sống tốt, việc trồng cây hoa giấy thái lan cũng như việc chăm sóc nó hết sức đơn giản không quá cầu kì giống như việc chăm sóc cây hoa cát tường  và cây hoa chiều tím  vì thế, những người muốn trồng hoa giấy để làm cảnh hiện nay đang săn lùng mua cây hoa giấy thái lan khá nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về cây xem nó có đặc điểm gì nổi bật mà được tìm mua nhiều như vậy nhé. Đặc điểm của cây hoa giấy thái lan: Khác với cây hoa giấy cho hoa màu hồng, trắng đẹp mắt, bông hoa có màu nổi bật, sắc nét, cánh hoa mỏng mọc theo hình khum nhưng khi nở thì xòe ra. Thân mềm có thể uốn hay leo tốt trên hàng rào ban cô

Khóa Học Digital Marketing

Bạn đã tham gia các khóa học digital marketing ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa trở thành Cao thủ chạy quảng cáo Facebook Ads và Google Ads, chưa biết cách chiển khai kế hoạch Digital marketing 0 đồng do chưa nắm được bí kíp và phương pháp marketing phù hợp với bạn hoặc các phương pháp đó cần quá nhiều nhân sự nên bạn không thể áp dụng thành công được. Hiệu quả đáng kinh ngạc Khóa học digital marketing tại Maxseo Sale sẽ tiết lộ cho bạn những bí kíp marketing online đỉnh cao cực kỳ hiệu quả trong bán hàng online, phương pháp này chỉ cần 1 nhân sự cũng làm được không cần bạn phải có cả 1 đội ngũ làm marketing như các phương pháp marketing khác, những phương pháp marketing đó rất tốn kém và mất thời gian. Hầu hết các học viên sau khi tham gia khóa học Digital marketing ở Maxseo và áp dụng các kiến thức thực chiến đã học vào bán hàng Online đều thành công vang dội. Hãy đừng láng phí thời gian và tiền bạc của bạn nữa, khóa học digital marketing đỉnh cao tại Maxseo Sale chính là địa chỉ vàn

Phát triển trà hoa vàng - cây dược liệu quý

Trong những ngày đầu năm 2016 này, chúng tôi trở lại vùng cao Ba Chẽ (Quảng Ninh), đâu đâu cũng thấy bàn tán của người dân về Lễ hội trà hoa vàng - một loại cây dược liệu quý hiếm. Giờ đây, trong bạt ngàn núi rừng của vùng đất Ba Chẽ, cây trà hoa vàng và nhiều loại thảo dược quý đặc trưng của vùng, đang được hình thành trên vùng đất khó, từng bước đem lại sự đổi thay cho người dân nơi đây. Đồi trà hoa vàng sắp cho thu hoạch của gia đình anh Nịnh Văn Trắng, xã Đạp Thanh. Trà hoa vàng vốn là loại cây mọc tự nhiên trong rừng ở Ba Chẽ đã từ rất lâu, nhưng phải đến gần đây, giá trị đích thực của cây trà hoa vàng mới được biết đến. Trong khoảng 3 năm trở lại đây, trà hoa vàng ở Ba Chẽ hiện đang là cây trồng cho thu nhập cao với mức giá 15 - 20 triệu đồng/kg khô; hoa tươi thu mua với giá 1,5 - 1,6 triệu đồng/kg. Đón chúng tôi trên tuyến tỉnh lộ 330, anh Nịnh Văn Trắng, ở xã Đạp Thanh, dẫn chúng tôi lên một bè tre vượt ngang sông Ba Chẽ, sau đó đi thăm các khu vực đồi đã được phủ kín